Trang chủ Tin tức Sadakim- tổ chức kỳ nghỉ cho người lao động

SADAKIM- TỔ CHỨC KỲ NGHỈ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Đi du lịch là một cách thư giãn, xả stress hiệu quả nhất đối với người lao động. Không chỉ đáp ứng đơn thuần nhu cầu vui chơi giải trí, việc tổ chức du lịch, nghỉ mát hàng năm cho cán bộ, công nhân viên còn mang lại nhiều lợi ích

Với mục đích chăm sóc đời sống tinh thần cho người lao động; được sự quan tâm, hỗ trợ từ ban lãnh đạo Công ty. Công đoàn Công ty Cổ phần Cơ Khí luyện kim tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát tập trung cho toàn thể Cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty từ ngày 21/06/2023 tới ngày 24/06/2023 tại thành phố Biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Việc tổ chức du lịch, nghỉ mát hàng năm cho Cán bộ công nhân viên là một trong những chính sách phúc lợi mà công ty dành cho người lao động và là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để CB-CNV được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, đây cũng là việc làm có ý nghĩa mà Công ty dành cho người lao động để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể CB.CNV sau một năm lao động vất vả. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi nhằm tái tạo sức lao động cho Cán bộ, công nhân viên trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu được ĐHĐCĐ năm 2023 giao.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về vui vẻ, an toàn. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi Cán bộ, công nhân viên cố gắng hơn nữa để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:

Bài viết liên quan