Trang chủ Tin tức Gặp mặt kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống công nhân gang thép

GẶP MẶT KỶ NIỆM 59 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG NHÂN GANG THÉP

Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Công nhân Gang thép (29/11/1963 - 29/11/2022), Ông Phạm Công Thảo - Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL); Chủ tịch HĐQT Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (TISCO) đã tới tặng hoa và phát biểu chúc mừng. Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo công ty và các cựu cán bộ Công ty đã ôn lại những trang sử truyền thống hào hùng qua 59 năm xây dựng và phát triển.

                                                                      Ông Phạm Công Thảo phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt
 

Trải qua 59 năm, từ khi mẻ gang đầu tiên được ra lò, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động TISCO đã và đang phát huy truyền thống, luôn đoàn kết, nâng cao tay nghề, năng suất lao động và chất lượng sản phẩm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển hơn. Sản phẩm thép của TISCO đã toả đi khắp mọi miền Tổ quốc và có mặt trong các công trình trọng điểm của đất nước, như: Thuỷ điện Hoà Bình; thủy điện Yali; đường dây tải điện 500KV Bắc Nam; cầu Thăng Long; cầu Chương Dương; cầu Nhật Tân,... và thâm nhập vào các thị trường quốc tế như: Canada, Singapore, Indonesia, Lào, Campuchia…

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Công nhân Gang thép và tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, những thành tích đã đạt được TISCO sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn trong mọi tình huống để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của VNSTEEL và đất nước.

VNSTEEL News

 

Bài viết liên quan